วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทลายโรงงานยาบ้า ยึดแท่นปั๊มกลางเมืองสุพรรณบุรี พร้อมของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด

ทลายโรงงานยาบ้า ยึดแท่นปั๊มกลางเมืองสุพรรณบุรี พร้อมของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 1 ร่วมมือ สืบ จ.สุพรรณบุรี บุกทลายแหล่งผลิตยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จับ 2 เอเย่นต์ คาแท่นปั๊ม 1 ตัวกับสารตั้งต้นใช้ผลิตยาบ้า พร้อมของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด

🛑 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 1 (ปปส. ภ.1.) นำกำลังประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และตำรวจ สภ.สระแก้ว บุกจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด (ยาบ้า) ได้ผู้ต้องหา 2 คน ยึดของกลางยาบ้ากว่า 5,000,000 เม็ด พร้อมแท่นปั๊มยาบ้า 1 ชุด ได้ที่ตึกแถว 5 ชั้น เลขที่ 93/10 หมู่ 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ริมถนนสายดอนเจดีย์-อู่ยาโดยได้ประสาน พ.ต.อ.ยิ่งยส เขินอำนวย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผู้กำกับสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังเข้าร่วมตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าวและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงและ DNA ของผู้ต้องหาไว้เป็นหลักฐานจากการตรวจค้น ภายในตึกแถว 5 ชั้น บริเวณในห้อง ชั้น 3 พบแท่นปั๊มยาบ้า 1 เครื่อง และที่ชั้น 2 พบผงยาบ้า ที่เป็นสารตั้งต้นใช้ผลิตยาบ้า และยาบ้าที่ปั๊มแล้วแต่ยังไม่ได้บรรจุใส่ถุงอีกจำนวนมาก

🛑 นอกจากนี้ ที่โรงจอดรถ ซึ่งเป็นโรงสีเก่าพบรถยนต์กระบะ 1 คัน ภายในมียาบ้าบรรจุในกระสอบจำนวนมาก คาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านเม็ด และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าฟีด พบยาบ้าบรรจุกระสอบอีก 11 กระสอบ ประมาณ 4,000,000 เม็ด

🛑 สำหรับการบุกจับกุมยาบ้าครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรภาค 1 ได้จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดยึดของกลางจำนวน 1.5 ล้านเม็ด และทำการขยายผล โดยมีการซัดทอดว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวมาจาก นายโหน่ง อายุ 40 ปี กับนายเอก อายุ 39 ปี 2 ผู้ต้องหา ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.ภาค 1 จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และ สภ.สระแก้ว บุกเข้าจับกุมได้ดังกล่าว…

🛑 เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ถือว่าเป็นการทลายแหล่งผลิตยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่สุพรรณบุรี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดภาค 1 นำตัวผู้ต้องหาและของกลางไปขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป…⛓️‍💥

#เสื้อส้มชุดแอดเล็งมานาน_ข้ามฝั่งกลับมาจากประเทศเพื่อนบ้านแบบนี้ก็ไม่เหลือสิครับ🤙🏻
——————————————————–
ข้อมูล/จาก/ชุดปราบปรามยาเสพติดฝ่ายปกครองเมืองสุพรรณบุรี

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์