วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเด็ก 16 แทงหนุ่ม 30 ตายเปลือยสยองคาห้องน้ำ

เด็ก 16 แทงหนุ่ม 30 ตายเปลือยสยองคาห้องน้ำ

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 30 ต.ค.2566 พ.ต.ท.รัตนชัย  หงส์ศุภางค์พันธุ์  สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม  รับแจ้งมีคนพบศพคนถูกแทงตาย ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทรงวุฒิ  เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน  ชุดสืบสวน สภ.สามพราน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์เวร รพ.สามพราน มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบกองเลือดที่พื้นหน้าบ้าน และพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซม.1 เล่มวางอยู่ที่ชั้นวางของข้างบ้าน ที่ห้องน้ำด้านหลังบ้าน พบศพชาย อายุ 30 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย มีเลือดไหลนองเต็มพื้น  ตรวบสอบพบบาดแผลถูกแทงที่ชายโครงซ้าย 1 แผล  และในห้องน้ำพบเสื้อผ้าผู้ตายวางกองกับพื้น 

โดยเจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านคนเดียว แต่จะมีเพื่อนๆและญาติมาหาบ่อยๆ จนทราบว่าช่วงดึกเมื่อวานนี้ (วันที่ 29 ต.ค.)มี นายเอ อายุ 16 ปี ญาติคนตายมาที่บ้านที่เกิดเหตุจึงไปเชิญตัวนายเอเยาวชน อายุ 16 ปี ผู้ก่อเหตุแทงผู้ตาย  โดยนายเอ อ้างว่า ตนกับผู้ตายเป็นญาติๆกันมีบ้านไม่ไกลกัน ปกติจะมาบ้านผู้ตายประจำ เมื่อวานตอนค่ำตนก็มาที่บ้านผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ด่าว่าตนและจะใช้จอบเดินมาไล่ตีตน ตนจึงคว้ามีดที่อยู่หน้าบ้านผู้ตายแทงไป 1 ที จนผู้ตายร้องและเดินไปเข้าห้องน้ำส่วนตนก้รีบเดินกลับบ้าน ไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นอย่างไงบ้านจนวันนี้มีตำรวจมาเรียกไปสอบถามก็รู้ว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเป็นเพียงคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ ทางตำรวจต้องสอบปากคำนายเออย่างละเอียด 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากผู้ตายถูกแทงแล้วน่าจะเดินไปอาบน้ำและล้างแผลแต่เนื่องจากโดยจุดสำคัญและเสียเลือดมากจนเสียชีวิต ซึ่งได้มอบศพให้มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่รพ.นครปฐม ส่วนผู้ก่อเหตุได้นำตัวมาที่สภ.สามพรานและประสาน เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบสวนเพราะยังเป็นเยาวชน และจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป………

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์