วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพบหนุ่มใหญ่ตายอืดคาห้องเช่า

พบหนุ่มใหญ่ตายอืดคาห้องเช่า

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เวลา 18.30 น.วันที่ 18 ต.ค. 2566 พ.ต.ต.หญิง รุ่งทอง สูนสมงาม สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.พุทธมณฑลสาย 7 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน สภ.สามพราน สายตรวจรถยนต์ 20 สายตรวจรถ จยย. มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้นมีหลายสิบห้อง ที่ห้องเช่าชั้น 2 พบศพชาย อายุ 52 ปี สภาพศพ อืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง นอนหงายบนที่นอน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ซึ่งกู้ภัยนำศพลงมาด้วยความลำบากเนื่องจากทางเดินและบันไดลงมาค่อนข้างแคบและศพมีขนาดใหญ่เนื่องจากเสียชีวิตมาหลายวัน
จากการสอบสวน เจ้าของห้องเช่า ให้การว่ามี คนเช่าห้องข้างที่เกิดเหตุมาแจ้งกับตนว่าได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องผู้ตายและไม่พบหน้าผู้ตายมาหลายวัน จึงไปดูก็พบว่ามีกลิ่นรุนแรง จึงแจ้งตำรวจมาร่วมตรวจสอบและเมื่อเปิดห้องก็พบว่าเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและเก็บหลักฐาน ซึ่งสันนิฐานว่า ผู้ตายอาจมีโรคประจำตัวกำเริบทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์นำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.นครปฐม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป…………………………. 

 

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์