วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมนาทีปิดล้อม “ชายคลั่งกระหน่ำยิง” อพยพเด็กเล็ก ไปยังสถานที่ปลอดภัย..

นาทีปิดล้อม “ชายคลั่งกระหน่ำยิง” อพยพเด็กเล็ก ไปยังสถานที่ปลอดภัย..

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

นาทีปิดล้อม #ชายคลั่งกระหน่ำยิง #อพยพเด็กเล็ก ไปยังสถานที่ปลอดภัย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถหุ้มเกราะจากค่ายนเรศวร เข้าไปเสริมกำลังตำรวจในที่เกิดเหตุ

เหตุระทึก ชายคลั่งกระหน่ำยิงในหมู่บ้านกลางเมืองเพชรบุรี วันนี้ (22 มี.ค.66) เวลา 13.35 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุบุคคลถูกอาวุธปืน บริเวณหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ซอย 4 หลังห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง สาขาเพชรบุรี จึงสั่งการ สภ.เมืองเพชร แจ้งสายตรวจเมืองเพชร 202 พร้อมกำลังสายตรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเบื้องต้น 3 คน สามารถช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้ 2 คน อีก 1 คน ยังไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปอยู่ในบ้าน และยังมีเสียงยิงปืนออกมาเป็นระยะ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมี พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ผกก.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี

ควบคุมสั่งการ ให้ชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว และเคลื่อนย้ายเด็กเล็กจากสถานศึกษาใกล้เคียง ไปยังจุดปลอดภัย และสั่งห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ โดยให้ออกจากจุดดังกล่าวเพื่อความปลอดภัย หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถหุ้มเกราะจากค่ายนเรศวร เข้าไปเสริมกำลังตำรวจในที่เกิดเหตุ..

#Sherlock Holmes…

คชสีห์นิวส์ 10
คชสีห์นิวส์ 10
บรรณาธิการฝ่ายการข่าว

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์