วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกทั่วไปหมวดหม่ำ เปิดใจ หลังคนทักเหมือนตลกดัง ยิงมุก รักลูกเมีย ไม่เคยไปเชียงราย

หมวดหม่ำ เปิดใจ หลังคนทักเหมือนตลกดัง ยิงมุก รักลูกเมีย ไม่เคยไปเชียงราย

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

หมวดหม่ำ เปิดใจ หลังคนทักหน้าเหมือนตลกดัง อำกลับ รักลูกเมีย ไม่เคยไปเชียงราย เผยเป็นครูสอนนักเรียนต่อต้านยาเสพติด เด็กๆชอบมาก

วันที่ 17 เม.ย. 67 หลังจากชาวเน็ตต่างถามหาความจริงว่าตำรวจที่ปรากฏในคลิปของ “สถานีตำรวจภูธรหนองสองห้อง ภ.จว.บุรีรัมย์” ระหว่างตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในเทศกาลสงกรานต์

ซึ่งตำรวจคนที่ 2 ของแถว ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นว่ามีหน้าตาคล้าย หม่ำ จ๊กมก และอยากทราบว่าเป็นหม่ำจริงหรือไม่ ทำให้โลกโซเชียล ต่างเข้าไปชมและคอมเมนต์แบบอมยิ้ม เป็นบรรยากาศของความสุขอีกมุมหนึ่งในเทศกาลสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวสอบถาม ร.ต.ต.ประดิษฐ์ พนารินทร์ หรือ หมวดหม่ำ อายุ 54 ปี รอง สวป.สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บอกว่า ปกติจะมีคนมาทักประจำ ชาวบ้านบางหมู่บ้านที่ไม่เคยเห็นตน ไม่เชื่อว่าเป็นตำรวจคิดว่ามาถ่ายทำหนัง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีคนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดมาร่วมทำบุญในหมู่บ้าน แต่ละคนเห็นต่างเข้ามาขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

หมวดหม่ำ เล่าอีกว่า ตนเองเป็น”ครูแดร์”(D.A.R.E)หรือDrug Abuse Resistance Education เป็นโครงการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในโรงเรียน ได้รับมอบหมายให้ไปสอนโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ที่รับผิดชอบของ สภ.หนองสองห้อง  สำหรับชีวิตส่วนตัว หม่ำระบุเป็นคนรักลูกรักเมียมากเหมือนหม่ำ จ๊กมก โดย ตำรวจหม่ำที่บุรีรัมย์ อำทิ้งท้ายว่าตนนั้น “ไม่เคยไปเชียงราย”

แหล่งที่มาข่าวสดออนไลน์
คชสีห์นิวส์17
คชสีห์นิวส์17http://www.kochasrinews.com
บรรณาธิการข่าวต่างประเทศ

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์