วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกข่าวด่วนช็อก!! ครูใช้ เข็มจิ้มปาก เด็กป.2 ยกชั้น ลงโทษกินหมากฝรั่งในห้อง “บังคับจุดธูปสาบาน”

ช็อก!! ครูใช้ เข็มจิ้มปาก เด็กป.2 ยกชั้น ลงโทษกินหมากฝรั่งในห้อง “บังคับจุดธูปสาบาน”

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

ช็อก!! ครูใช้ เข็มจิ้มปาก เด็กป.2 ยกชั้น ลงโทษกินหมากฝรั่งในห้อง บังคับจุดธูปสาบาน

ครูใช้เข็มจิ้มปาก เด็กป.2 ยกชั้น ลงโทษกินหมากฝรั่งในห้อง แล้วครูเดินเหยียบ ถามไม่มีใครรับ บังคับจุดธูปสาบาน ก่อนเอาเข็มทิ่มปากจนเป็นแผล

ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้น ป.2 วัย 7 ขวบ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ พลวัฒน์ สิริสุขดาโรจน์ รองสาราวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ พร้อมร้องเรียนสื่อมวลชน เนื่องจากลูกชายและเพื่อนในห้องเรียน รวม 36 คน ถูกครูผู้หญิงลงโทษ โดยการใช้เข็มทิ่มปากยกชั้นเรียน หลังทราบเรื่องจากลูกชายและทราบจากไลน์กลุ่มผู้ปกครอง จึงเดินทางมาแจ้งความ เพื่อเอาผิดกับครูผู้ก่อเหตุ และเพื่อเร่งให้ทางโรงเรียนออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

น.ส.แอม (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี น้าสาวของเด็กชาย เล่าว่า เมื่อวานเย็นหลังหลานกลับมาจากโรงเรียน เล่าให้ฟังว่าถูกครูลงโทษโดยการใช้เข็มจิ้มปาก เนื่องจากเพื่อนกินหมากฝรั่งกันในห้อง แล้วคายทิ้งไม่เป็นที่ ครูเข้ามาในห้องเรียนแล้วเหยียบฝรั่ง จึงถามใครเป็นคนกินหมากฝรั่ง แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ ครูจึงจับเด็กนักเรียนนั่งเรียงกัน แล้วจุดธูปให้นักเรียนสาบาน ก่อนเอาเข็มทิ่มปากเด็กทุกคนจนเป็นแผล

ตนฟังก็ตกใจ ทำไมถึงต้องทำเด็กขนาดนี้ ตนจึงติดต่อไปยังโรงเรียน ทางโรงเรียนก็บอกเพียงว่าให้ผู้ปกครองใจเย็นๆ ให้รอ 3 วัน หากผู้ปกครองไม่สบายใจจะพาเด็กนักเรียนไปตรวจหาโรค หลังจากนี้ตนพร้อมผู้ปกครองคนอื่นๆ จะเดินทางไปติดตามเรื่องที่โรงเรียนและเข้าแจ้งความเพิ่มเติม

ขณะที่ในไลน์กลุ่มผู้ปกครอง เริ่มมีผู้ปกครองส่งไลน์ตำหนิครูผู้ก่อเหตุ และทางโรงเรียน เพื่อถามหาความรับชอบ หวั่นลูกหลานที่ถูกลงโทษจะติดโรคติดต่อ เพราะใช้เข็มเล่มเดียวกันทิ่มปากเด็กจนเป็นแผลทั้ง 36 คน

เบื้องต้นทางผู้ปกครองทราบจาก ผู้อำนวยการโรงเรียนว่า สั่งการให้ครูผู้ก่อเหตุหยุดปฏิบัติหน้าที่ช่วยคราวไปแล้ว..

#Sherlock Holmes…

 

คชสีห์นิวส์ 10
คชสีห์นิวส์ 10
บรรณาธิการฝ่ายการข่าว

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์