วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกข่าวด่วนคนร้าย​ ขว้างไปร์บอมบ์​เจ้าไปในตลาดห้องเย็นข้าง​ ​พล.ร.15​ ทหารเจ็บ2นาย.​

คนร้าย​ ขว้างไปร์บอมบ์​เจ้าไปในตลาดห้องเย็นข้าง​ ​พล.ร.15​ ทหารเจ็บ2นาย.​

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

คนร้าย ขว้างไปร์บอมบ์ เข้าในตลาดห้องเย็นข้าง พล ร. 15 ทหารเจ็บ 2 นาย

วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงในพื้นที่ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุ เมื่อวันที่ 5 ต.ค.66, เวลาประมาณ 22.15 น. คนร้าย จำนวน 2 คน ขับขี่รถ จักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) ขว้างไปร์บอมเข้ามาภายในตลาดห้องเย็น บริเวณด้านข้างกองพลทหารราบที่ 15 อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี หลังก่อเหตุ คนร้ายได้ขับขี่รถ จักรยายนต์หลบหนี มุ่งหน้าไปทาง ต.นาเกตุ อ.โคกโพธิ์ฯ

จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเบื้องต้น เหตุดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ทราบชื่อคือ ส.ท.อดิศร และ ส.อ.มงคล ทั้งสองรู้สึกตัวดี มีอาการแน่นหน้าอกไม่มีบาดแผลตามร่างกายถูกนำส่งโรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธฯ ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไล่ตรวจกล้อง วงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ อย่างละเอียดได้

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบกลุ่มคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุแล้ว เพื่อสืบหาความเชื่อมโยงไปยังผู้เกี่ยวข้องที่ร่วมขบวนการเจ้าหน้าที่จึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานและสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าไม่นานจะสามารถติดตามหาตัวมาดำเนินคดีได้

ส่วนประเด็นและสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ เนื่องจาก ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้มีการก่อเหตุสร้างสถานการณ์รายวันอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

แหล่งที่มาผู้พิทักษ์​

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์