วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกทั่วไปสาวใหญ่คิดสั้น จะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำโชคดี กู้ภัยคว้าตัวช่วยทัน

สาวใหญ่คิดสั้น จะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำโชคดี กู้ภัยคว้าตัวช่วยทัน

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

วันที่ 18 ก.ย.66 ตำรวจ สภ.สามพราน  จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ มีคนจะกระโดดสะพาน ข้ามแม่น้ำท่าจีนหน้าโรงพัก   จึงแจ้งตำรวจสายตรวจ และประสานมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ รีบเดินทางไปตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุกลางสะพานข้ามแม่น้ำ พบผู้หญิง อายุประมาณ 50 ปี นั่งร้องไห้อยู่บนราวสะพาน กำลังจะกระโดด เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์  จึงรีบไปคว้าตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไว้และรีบนำลงมาจากขอบราวสะพานมาอยู่ในที่ที่ปลอดภัย   และรีบช่วยกันปล่อยโยน  

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  หญิงคนดังกล่าวได้ทะเลาะกับสามี เรื่องที่ชวนสามีออกไปซื้อของนอกบ้านแล้วสามีไม่ไปจนทะเลาะกัน และก็บานปลายมาถึงเรื่องการกล่าวหาว่าขโมยโทรศัพท์มือถือกัน จนพามาตกลงกันที่ สภ.สามพราน และหญิงคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากโรงพักและเดินขึ้นไปที่สะพานข้ามแม่น้ำจะกระโดนสะพาน จนมีคนเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือไว้ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสงบสติอารมณืที่สภ.สามพรานและให้กู้ภัยพรานพิทักษ์ไปส่งกลับที่พัก 

ด้าน นายศุภโชค ยอดดำเนิน  หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์  คนที่เข้าไปคว้าตัวช่วยหญิงคนดังกล่าว  เล่า ว่า ตนได้รับแจ้ง จาก สภ.สามพราน ว่ามีผู้หญิงจะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำ  ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสา รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ  ก็เห็นหญิงคนดังกล่าวนั่งอยู่บนราวสะพาน ร้องไห้อยู่ กำลังจะกระโดดลงน้ำ ตนรีบจึงเข้าไปคว้าล็อกตัวไว้ได้ทัน ช่วยได้ปลอดภัยและให้อาสาสมัครผู้หญิงช่วยปลอบโยนสอบถามรายละเอียด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและนำตัวไปพักสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สามพราน……………………….. 

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์