วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกสังคมแม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 9 ขวบ ถูกปู่เขยชาวอเมริกัน เฒ่าวัย 66 ทำอนาจารโดยใช้อวัยวะเพศถูกไถ และดูดคอจนมีรอย

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 9 ขวบ ถูกปู่เขยชาวอเมริกัน เฒ่าวัย 66 ทำอนาจารโดยใช้อวัยวะเพศถูกไถ และดูดคอจนมีรอย

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

จ.พะเยา วันที่ 4 ส.ค.66 แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 9 ขวบ ถูกปู่เขยชาวอเมริกัน วัย 66 ปี ทำอนาจารโดยใช้อวัยวะเพศถูกไถ และดูดคอจนมีรอยซ้ำ แถมข่มขู่ให้แม่ถอนแจ้งความจึงเกรงว่าครอบครัวจะเป็นอันตราย “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.เมืองพะเยา ออกหมายจับก่อนจับกุมตัวปู่เขยมาแจ้งข้อหา และเตรียมคุมตัวไปฝากขังศาล 5 ส.ค.นี้

สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) ชาวจ.พะเยา ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 9 ขวบ ถูกมิสเตอร์เค (นามสมมุติ) ชาวอเมริกัน อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นปู่เขย ทำอนาจารและข่มขู่ให้แม่ถอนแจ้งความ ทำให้ครอบครัวหวาดกลัวเกรงจะได้รับอันตราย

น.ส.เอ แม่เด็ก เล่าว่า ตนแยกทางกับสามีโดยลูกสาวอยู่กับพ่อและย่า ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของย่ากลับมาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมกับ มิสเตอร์เค สามี มาอยู่บ้านใกล้ๆ กัน ได้มาขอกับพ่อและย่าว่าอยากรับด.ญ.แอนไปอยู่ด้วยเพราะรักเหมือนลูก พ่อกับย่าจึงยอมให้ไป กระทั่งวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้ากับย่าและย่าทวด สังเกตุเห็นที่คอของลูกสาวมีรอยซ้ำ จึงได้สอบถามลูกสาว บอกว่าถูก สามีของนางแดง ดูดคอ และใช้อวัยวะเพศถูไถ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 66 และทำมา 4 ครั้งแล้ว หลังทราบเรื่อง ย่าและย่าทวดจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพะเยา ทันที

เมื่อย่ารู้เรื่องจึงได้รีบพาหลานเข้าแจ้งความที่สภ. เมืองพะเยา ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว จากนั้นย่าก็โทรมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ตนจึงได้ไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ด้วย แต่ทางฝ่ายปู่เขยและนางแดงได้ติดต่อมาเจรจาข่มขู่บอกให้ตนไปถอนแจ้งความอย่าเอาเรื่องทำให้ตนเกิดความหวาดกลัว จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา เพื่อเร่งสอบสหวิชาชีพด.ญ.แอน พร้อมประสาน นายวรพงษ์ บุญเคลือบ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จจังหวัดพะเยา พาแม่และเด็กผู้เสียหายเข้าพบ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ในวันที่ 3 ส.ค.66 เพื่อให้พนักงานสอบสวนนัดหมายสอบสหวิชาชีพ และรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันที่ 4 ส.ค.66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ว่าได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและจับกุมตัวมิเตอร์เค ปู่เขย มาแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีแล้ว และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งทางมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

คชสีห์นิวส์ 15
คชสีห์นิวส์ 15
บรรณาธิการข่าวทั่วไป

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์