วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกทั่วไป"ศูนย์วิทยุคชสีห์" ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.เอ "คชสีห์01" เข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการ มูลนิธิบรรเทาภัยศิรินทร์ สำนักงานใหญ่

“ศูนย์วิทยุคชสีห์” ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.เอ “คชสีห์01” เข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการ มูลนิธิบรรเทาภัยศิรินทร์ สำนักงานใหญ่

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

วานนี้ “ศูนย์วิทยุคชสีห์” ขอแสดงความยินดีกับ “คชสีห์01” คุณปรีชา วัชระนัย ผู้อำนวยการศูนย์วิทยุคชสีห์ ,อุปนายกสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) เข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการ มูลนิธิบรรเทาภัยศิรินทร์ สำนักงานใหญ่  ตามหนังสือ เลขที่ บภ.ศร.๒๕๖๖/ว.๐๑๐ มีผลตั้งแต่ วันที่ ๑๗ กรกฏาคม ๒๕๖๖

คุณปรีชา กล่าวฯ “ก่อนอื่น ผมขอขอบคุณ คณะกรรมการ มูลนิธิบรรเทาภัยศิรินทร์ สำนักงานใหญ่  ที่ได้มอบวางไว้วางใจในการเข้ารับตำแหน่ง “ผู้จัดการอาสา” มูลนิธิบรรเทาภัยศิรินทร์ สำนักงานใหญ่  ผมจะนำองค์ความรู้ที่มีทางด้านดับเพลิง จากประสบการณ์จริงและการศึกษาดูงานดับเพลิงในต่างประเทศ นำมาถ่ายทอดและปรับใช้ให้กับทางอาสาสมัครมูลนิธิบรรเทาภัยศิรินทร์  ให้ได้รับองค์ความรู้ และสามารถนำไปช่วยงานสนับสนุนกิจกรรมดับเพลิงกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และท้ายสุดนี้ ผมจะปรับปรุงระเบียบและโครงสร้างของอาสาสมัครสมัครมูลนิธิบรรเทาภัยศิรินทร์ ให้เป็นที่ยอมรับกับหน่วยงานภาคอาสาสมัครทุกมูลนิธิฯ และยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยว จะเร่งจัดทำสนันสนุนโครงการอาชีพ สนับสนุนด้านประกันภัย สร้างชุดเคลื่อนที่เร็ว เป็นต้น ผมขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา “บรรเทาภัยศิรินทร์”

 

#เอมหาชัย
#เอมหาชัยhttps://www.kochasrinews.com
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์