วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกบันเทิงอัปเดตอาการล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา หลังถูกหามส่ง ICU พร้อมข้อความสุดท้ายที่ส่งถึงแม่

อัปเดตอาการล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา หลังถูกหามส่ง ICU พร้อมข้อความสุดท้ายที่ส่งถึงแม่

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

หลังจากที่ ไอซ์ ปรีชญา โพสต์จอดำ พร้อมรูปภาพและเพลงเศร้า จนหลายคนจับตามองว่านางเอกสาวมีปัญหาเรื่องความรักหรือไม่ และเมื่อช่วงเย็นได้รับรายงานว่า ไอซ์ ปรีชญา ถูกพบหมดมติ และนำตัวส่งโรงพยาบาล ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและอยู่ในไอซียู

ล่าสุด คุณแม่บังอร ได้เปิดเผยถึงอาการล่าสุดของลูกสาวว่า “ช่วงนี้ลูกสาวมีเรื่องเครียดรุมเร้า ไม่กินไม่นอน ก่อนหมดสติ ลูกสาวได้ส่งข้อความมาหาว่า ไอซ์รักแม่ จึงรีบไปหาลูกที่ห้อง และพบว่าไอซ์นอนหมดสติอยู่ที่พื้น หัวใจเต้นอ่อน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ตอนนี้อยู่ในห้องไอซียู กำลังรออัปเดตอาการจากทางแพทย์

คุณแม่เผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่าช่วงนี้ลูกสาวมีภาวะเครียดสะสมจากปัญหาหลายเรื่อง ทั้งเรื่องคดีไซยาไนด์ที่จ่อถูกกรมโรงงานจ่อเอาผิด ซึ่งทางทนายได้เตรียมเอกสารชี้แจงความบริสุทธิ์ รวมไปถึงเรื่องกระแสข่าวส่งผลกระทบกับงาน และยังถูกวิจารณ์ด้วยคอมเมนต์ต่างๆ ในแง่ลบ

ทำให้ลูกสาวเกิดอาการเครียด ซึ่งกับคอมเมนต์ลบที่ถูกวิจารณ์ต่อเนื่องนั้น เคยคุยกับลูกสาวว่าจะเอาผิดไหม แต่ไอซ์ยืนยันว่าให้ปล่อยไป ไม่อยากเอาผิดใคร

และเมื่อถามถึงเรื่องความรัก คุณแม่บังอรยอมรับว่า ลูกสาวกับแฟนหนุ่มมีปัญหากันจริง ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ฝ่ายชายดูแลลูกสาวดี แต่มีบางอย่างที่พยายามปรับเข้าหากันแล้วยังปรับไม่ได้ จึงทำให้ห่างกัน แต่เบื้องต้นแม่ไม่ได้คุยรายละเอียดกับลูกสาวและแฟนหนุ่ม เพราะปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน”

แหล่งที่มาไทยรัฐออนไลน์
คชสีห์นิวส์17
คชสีห์นิวส์17http://www.kochasrinews.com
บรรณาธิการข่าวต่างประเทศ

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์