วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพบศพวัยรุ่นถูกทำร้ายเป็นศพในศาลาริมน้ำหน้าวัด

พบศพวัยรุ่นถูกทำร้ายเป็นศพในศาลาริมน้ำหน้าวัด

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เวลา 08.30 น.วันที่ 20 ส.ค.2565 ร.ต.อ.วโรฒน์  คณานับ รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ที่ศาลาริมน้ำ หน้าวัดทรงคนอง ต.ทรงคนอง อ.สามพราน  จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม ...ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน​ พ.ต.ท.นิยม  นิยา รอง ผกก.สส.สภ.สามพราน พ.ต.ท.พนม ประทุมแสง สวป.สภ.สามพราน ชุดสืบสวนสภ.สามพราน  แพทย์เวร รพ.สามพราน  มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์  

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นศาลาริมน้ำ พบศพชาย อายุประมาณ 17- 20 ปี สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีเสื้อแขนยาวสีดำคลุมตัว  ไม่มีรองเท้าใบหน้ามีรองรอยถูกทำร้ายที่คางซ้าย มีบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ริมฝีปากแตก มีเลือดไหลออกจากปาก ตาเขียวทั้ง 2 ข้าง สวมสร้อยเชือกร่มสีดำห้อยเบี้ยแก้ที่คอ ตรวจสอบภายในตัวมีพบเอกสาร มีเพียงสายชาร์จ โทรศัพท์ บุหรี่ 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตอนเช้าตนจะมาเก็บถังขยะทำความสะอาดหน้าวัดหน้าโรงเรียน มาพบคนตายนอนที่พื้นและมีเสื้อคลุมหน้าคลุมตัวอยู่จึงไปเรียกก็นอนนิ่งและเปิดเสื้อออกก็พบว่าใบหน้ามีแผล จึงโทรแจ้งตำรวจ

เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ามีชาวบ้านพบผู้ตายครั้งสุดท้ายช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนมีคนผ่านมาเห็นผู้ตายนอนบนศาลา ที่เกิดเหตุ และพยายยาจะลุกขึ้น แต่ชาวบ้านไม่ได้สนใจ จนเช้ามาเจอเป็นศพชาว บ้านบริเวณนี้ไม่มีใครคุ้นหน้าผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่นจนได้รับบาดเจ็บจนสลบและมีคนพามาหลบซ่อนที่ศาลาหน้าวัดหรือคู่อริอุ้มตัวมาน้ำมาทิ้ง   ซึ่งต้องตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครและชื่อระบุที่สักไว้เป็นใครและตรวจเช็กกล้องวงจรปิดในวัดและตามเส้นทาง ออกหาเบาะแสคนร้าย และมอบศพให้มูลนิธิฯ  ส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่นิติเวช รพ.ศิริราช ต่อไป……………………….

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์