วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมลงคลอง งมหอยจมน้ำดับคาดเป็นตะคริว

ลงคลอง งมหอยจมน้ำดับคาดเป็นตะคริว

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

ช่วงเย็น วันที่ 21 พ.ค.2566 พ.ต.ท.ญาณภัทร  บัวจำรัส สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายใน คลองจินดา จุดเกิดเหตุบริเวณใต้สะพาน วัดปรีดาราม หมู่ 3 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นคลองกว้างประมาณ 30 เมตร ลึก 4-5 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จึงทำการลงน้ำงมค้นหา ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงพบศพนายปัญญา อายุ 54 ปีสภาพจมน้ำอยู่ก้นคลอง เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล ศพเริ่มแข็งคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชม.

จากการสอบถามเพื่อนที่มาหาหอยดัวยกัน เล่าว่า พวกตนทำงานที่โรงปูนหล่อเสาเข้ม ใกล้ที่เกิดเหตุวันนี้วันหยุดพวกตนจึงมาตกปลา ส่วนผู้ตายไปงมหาหอยในคลอง จนเวลา 14.00 น.ไม่เจอผู้ตาย นึกว่ากลับไปห้องพักก่อนแล้ว พวกตนจึงกลับห้องพักไปแต่ก็ไม่เจอผู้ตายจึงกลับมาที่คลองก็พบรถจักรยานกับรองเท้าผู้ตายยังอยู่จึงรีบลงน้ำค้นหาและโทรประสานเจ้าหน้าที่ลงมาทำการช่วยเหลือ

เบื้องต้นสันนิฐานว่า ระหว่างลงงมหาหอย ผู้ตาย อาจเป็นตะคริว หรือหมดแรง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ต้องส่งศพชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.สามพราน และ จะได้มอบร่างให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป…………………………………………

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์