วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมรอง ผบ.ตร. เผยรู้แหล่งกบดาน “ผู้กำกับโจ้” แล้ว

รอง ผบ.ตร. เผยรู้แหล่งกบดาน “ผู้กำกับโจ้” แล้ว

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

กทม. 26 ส.ค.-รอง ผบ.ตร. เผยตอนนี้ทราบแหล่งกบดาน “ผู้กำกับโจ้” แล้ว ไม่ได้หนีไปพร้อมลูกน้อง ยังไม่ชี้ชัดสาเหตุซ้อมทรมาน มีเป้าประสงค์ต่อยาเสพติดหรือเงิน

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการสืบสวนในคดีตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซ้อมทรมานผู้ต้องหาจนเสียชีวิตว่า หลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดที่มีการเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ขณะนี้ เป็นความผิดชัดเจนที่เพียงพอจะออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 7 นาย ซึ่งตำรวจทั้ง 2 นาย ที่หลบหนี อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว ไม่ว่าจะหนีอยู่ในประเทศ หรือนอกประเทศก็เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะต้องติดตามจับกุม พร้อมเผยว่า ตอนนี้ทราบแหล่งกบดานของผู้กำกับโจ้แล้ว และไม่ได้หนีไปพร้อมกับลูกน้อง

ส่วนการสอบสวนตำรวจทั้ง 5 นาย ไม่สามารถเปิดเผยได้ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียดซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า สาเหตุการซ้อมทรมานมีเป้าประสงค์ต่อยาเสพติดหรือเงินแต่ผู้เสียชีวิตมีประวัติเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดจริง ซึ่งการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิต ที่ถูกควบคุมตัวมาพร้อมกันก็ได้ให้ข้อมูลเป็นประโยชน์พอสมควร

ส่วนเรื่องรีดเงิน พล.ต.อ.สุชาติ ระบุว่า เป็นข้อมูลที่ถูกอ้างโดยผู้ที่เปิดเผยคลิปวิดีโอ แต่ในทางการสอบสวนตำรวจยังไม่เคยยืนยัน เพราะเนื้อหาสาระทางคดีเป็นเรื่องของสำนวนคดี ไม่สามารถเปิดเผยได้.

เครดิต – สำนักข่าวไทย

เขียนข่าวโดย : ธนกฤต ซึ้งพรจินดา สำนักข่าวคชสีห์นิวส์

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์