วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกสมาพันธ์คชสีห์ตอบโต้ภัยพิบัติประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่

ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

ประวัติ ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล คือใคร เป็นที่ถูกพูดถืออย่างมากสำหรับ สารวัตรโจ้ จากกรณีถูกสั่งย้ายกะทันหันจากเมื่อ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ ถูกกล่าวหาว่าพลั้งมือฆ่าผู้ต้องหายาเสพติดขณะเรียกเงิน 2 ล้านเพื่อแลกกับการได้รับอิสระ ซึ่งหลังจากที่ผู้ต้องหาเสียชีวิตตนได้สั่งให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาลพร้อมกับอ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด

ทั้งนี้ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 6 ได้มีสั่งย้าย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และได้มีการกำชับทีม เร่งดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยให้ความเป็นธรรมทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา อย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐานทั้งหมด หากพบว่ากระทำความผิดจริง จะถูกสอบทางวินัยพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับ ผู้กำกับโจ้ เคยเป็นที่รู้จักในชื่อ สารวัตรโจ้ อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ชื่อดังเมืองไทย ที่เคยมีข่าวคบหากันจนถึงขั้นเคยขอแต่งงานกัน แต่พิธีวิวาห์ก็ต้องล่ม เพราะนักแสดงสาวจับได้ว่า ฝ่ายชายมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นนายตำรวจหนุ่มหน้าตาดี ฐานะดี มีรสนิยมชอบ รถซูเปอร์คาร์ เป็นพิเศษ เคยได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตหรู ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก และเขาได้มาเป็นคันแรกในประเทศไทย ราคาประมาณ 46 ล้าน

อย่างไรก็ตาม สมัยที่ยังเป็นสารวัตรโจ้ ครั้งหนึ่งเคยตกเป็นข่าวจีบ ดาราสาวชื่อดัง ถึงขั้นขอแต่งงาน แต่ดาราสาวสืบทราบว่าสารวัตรโจ้มีเมีย มีลูกแล้ว จากนั้นติดยศ พ.ต.ท. ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง มีผลงานการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ ก่อนปัจจุบันเป็น ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งมีรายงานว่า เงินเดือนตำแหน่งของ ผกก.โจ้ อยู่ที่เดือนละ 7 หมื่นกว่าบาท

#เอมหาชัย
#เอมหาชัยhttps://www.kochasrinews.com
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์