วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกสมาพันธ์คชสีห์ตอบโต้ภัยพิบัติบึงกาฬ แบ่งปันน้ำใจให้น้องสองฝั่งโขง ปีที่ 6 ในโครงการหนึ่งใจ…ให้ประชาชน ให้กับประเทศเพื่อนบ้าน สปปลาว- ไทย

บึงกาฬ แบ่งปันน้ำใจให้น้องสองฝั่งโขง ปีที่ 6 ในโครงการหนึ่งใจ…ให้ประชาชน ให้กับประเทศเพื่อนบ้าน สปปลาว- ไทย

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เมื่อวันจันทร์ ที่ 6 มีนาคม 2566 ร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ และรองประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระราชาอุปถัมภ์ มอบหมายให้นายสุจินดา เมธิอิทธิกุลไพศาล หัวหน้าศูนย์ประสานงานมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดบึงกาฬ และประธานกลุ่มจิตอาสามิตรภาพสองฝั่งโขงไทยลาว พร้อมด้วยนายธงชัย ศรีสอาดพันธ์วงษ์ รองหัวหน้าศูนย์วิทยุเทพอินทรีย์ วัดป่าพันลำ กลุ่มเพื่อนริมโขง กลุ่ม VT ฅนบึงกาฬ หนังสือพิมพ์ภัยสยามนิวส์ ชมรมวีรบุรุษทหารพราน บก.333 ชมรมฟุตบอลสานฝัน fc และ โรงสีข้าวลิ้มม่งหลี
ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม แบ่งปันน้ำใจให้น้องสองฝั่งโขง ปีที่ 6 ในโครงการหนึ่งใจ…ให้ประชาชน ให้กับประเทศเพื่อนบ้าน ในปีนี้มีโรงเรียนจำนวนทั้งหมด 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนประถมสมบูรณ์บ้านนาโอ เมืองบริขัน แขวงบริคำไซ โรงเรียนประถมสมบูรณ์บ้านโพนขาม เมืองบริขัน แขวงบริคำไซ และโรงเรียนเลี้ยงเด็ก อนุบาล ประถมวิสิทธะพงศ์ยืนยง บ้านศรีสวาท เมืองบริขัน แขวงบริคำไซ


โดยมีท่านไมค์ทอง แก้วเวียงคำ รองเจ้าเมืองบริขันคนที่ 3 แขวงบริคำไซ พร้อมกับคณะผู้บริหารโรงเรียนและอาจารย์ ได้ให้การต้อนรับคณะจิตอาสาจังหวัดบึงกาฬ ประเทศไทย อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมกับชมการแสดงความสามารถจากน้องๆโรงเรียน
สิ่งของที่นำไปบริจาคในครั้งนี้ได้แก่ ชุดเสื้อกีฬา อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน สบู่ ข้าวสาร ขนม และเสื้อผ้า นำไปมอบให้กับน้องๆทั้ง 3 โรงเรียน ในถิ่นทุรกันดาร

มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์
กลุ่มจิตอาสามิตรภาพสองฝั่งโขงไทยลาว
ศูนย์วิทยุเทพอินทรีย์
วัดป่าพันลำ
กลุ่มเพื่อนริมโขง
VTฅนบึงกาฬ
ชมรมสานฝัน FC

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์