วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมระทึกไฟไหม้ร้านปะยางในปั้มน้ำมันวอด

ระทึกไฟไหม้ร้านปะยางในปั้มน้ำมันวอด

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เวลา 20:40 น. วันที่ 9 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.ญาณภัทร บัวจำรัส สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านปะยางรถยนต์ ภายในปั้มน้ำมันเอสโซ่ หมู่ 1 ถ. บรมราชชนนีต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน  พ.ต.ท.พนม ประทุมแสง สวป. ร.ต.ท.พศวีย์ เชาว์ยิ่งยศ รอง สวป.ชุดสืบสวน สภ.สามพราน พร้อมประสานรถดับเพลิง อบต.บางเตย เทศบาลต.ศาลายา เทศบาลต.บางกระทึก เทศบาลเมืองกระทุ่มล้ม เทศบาลเมืองไร่ขิง อบต ทรงคนอง อบต.หอมเกร็ด เทศบาลต.คลองโยง เทศบาลศาลากลาง จ.นนทบุรี มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยหลายหน่วยงาน
ที่เกิดเหตุอยู่ด้านในปั้ม เป็นเพิงชั้นเดียว 2 ห้อง มีวัสดุยางรถยนต์ จำนวนมาก พบเพลิงไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันใช้น้ำ ฉีดสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 1ชม.เพลิงจึงสงบพบว่าร้านเสียหายทั้งหมด
สอบถามเจ้าของร้าน เล่าว่าช่วงเกิดเหตุ ได้ปิดร้านแล้ว ไม่มีใครอยู่ที่ร้าน จนมีพนักงานในปั้มโทรมาบอกว่าไฟไหม้ร้าน ซึ่งไม่รู้ว่าไฟไหม้ได้อย่างไร
ด้าน พนักงานปั้มน้ำมัน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเติมน้ำมัน ได้เห็ไฟไหม้ด้านหลังร้านปะยาง จึงจะโกนแจ้งทุกคนว่าไฟไหม้และรีบปิดหัวจ่ายน้ำมัน และรีบนำถังดับเพลิงไปฉีดแต่ไฟไหม้อย่างรวดเร็วมากจึงโทรแจ้งตำรวจและรีบปิดปั้มน้ำมันและไล่คนให้รีบหนีไปไกลๆกลๆ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เจ้าของร้าน และประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป…………………

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์