วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกท่องเที่ยวมณฑลฝูเจี้ยนเดินหน้าโปรโมตเมืองฝูโจว หวังดึงนักท่องเที่ยวกลับมาอีกครั้ง

มณฑลฝูเจี้ยนเดินหน้าโปรโมตเมืองฝูโจว หวังดึงนักท่องเที่ยวกลับมาอีกครั้ง

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

นครฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ได้ประกาศใช้นโยบายและมาตรการสนับสนุนมากมายเพื่อส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจยามค่ำคืน และสร้างย่านเศรษฐกิจหลังพรอาทิตย์ตกดิน ที่บูรณาการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเข้ากับการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเชิงพาณิชย์ เพื่อชูธีม “ฝูโจว นครที่ไม่เคยหลับใหล นครแห่งความสุข” (Sleepless Fuzhou, Happy City) ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ทางด้านประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำนครฝูโจว เปิดเผยว่า บัญชีโซเชียลมีเดียในต่างประเทศ ได้แก่ “ปารีส โอเรียนทอล เซ็นเตอร์” (Paris Oriental Center) “ดิสคัฟเวอร์ ฝูเจี้ยน” (Discover Fujian) และ “ดิสคัฟเวอร์ ฝูโจว” (Discover Fuzhou) ได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตนครฝูโจวที่ไม่เคยหลับใหลยามค่ำคืน โดยนำเสนอภาพของโครงการแลนด์มาร์กใหม่ ๆ ของนครฝูโจว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเส้นทางท่องเที่ยว “สองแม่น้ำ สี่ริมฝั่ง”

และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่ดูสว่างไสวสวยงามในยามค่ำคืน ซึ่งผู้มาเยือนสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น ตลาดกลางคืน คอนเสิร์ต การแสดงละคร การแสดงตามท้องถนน นครพันปีฝูโจวยังคงคลาคล่ำไปด้วยฝูงชนแม้ยามพลบค่ำ เปล่งประกายด้วยชีวิตชีวา สีสันใหม่ และแฟชั่นใหม่

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์