วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาคท้องถิ่นอุบลฯเปิดโครงการเสริมสร้างความรู้ผู้ตรวจการแผ่นดินสู่การพัฒนาชุมชน

อุบลฯเปิดโครงการเสริมสร้างความรู้ผู้ตรวจการแผ่นดินสู่การพัฒนาชุมชน

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เมื่อวันอังคาร ที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ น. ณ ห้องประชุม โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี นายทรงศัก สายเชื้อ ผู้ตรวจการแผ่นดิน เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเสริมสร้างความรู้ผู้ตรวจการแผ่นดินสู่การพัฒนาชุมชน

เพื่อขยายการรับรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ ภารกิจของผู้ตรวจการแผ่นดิน ในกิจกรรมรณรงค์ทางม้าลายปลอดภัย วินัยดี หยุดก่อนทางม้าลาย จังหวัดอุบลราชธานี โดย นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบหมายให้ นายสมเพชร สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวต้อนรับ และ ว่าที่ร้อยตรีมนต์สง่า ลีลาศสง่างาม หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้ดำเนินโครงการเสริมสร้างความรู้ผู้ตรวจการแผ่นดินสู่การพัฒนาชุมชน เพื่อขยายการรับรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ ภารกิจของผู้ตรวจการแผ่นดิน รวมถึงสร้างความความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของรัฐ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและอำนวยประโยชน์สุขแก่ประชาชน เพื่อให้สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินได้รับองค์ความรู้ และมีข้อมูลที่หลากหลายครบถ้วนเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานของผู้ตรวจการแผ่นดิน

และได้ขอความร่วมมือให้จังหวัดอุบลราชธานี จัดกิจกรรมรณรงค์ทางม้าลายปลอดภัย วินัยดี “หยุดก่อนทางม้าลาย” ในพื้นที่ โดยได้กำหนดจัดกิจกรรมที่โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช คือ กิจกรรมสร้างการับรู้ กิจกรรมเดินรณรงค์ และกิจกรรมทาสีทางม้าลาย มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าสถานศึกษา คณะครูและนักเรียนโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช

คชสีห์นิวส์17
คชสีห์นิวส์17http://www.kochasrinews.com
บรรณาธิการข่าวต่างประเทศ

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์