วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกสังคมม.เกษตรประกวดธิดาเกษตรกำแพงแสนประจำปี 65

ม.เกษตรประกวดธิดาเกษตรกำแพงแสนประจำปี 65

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 65 รศ.ดร.ต่อศักดิ์ แก้วจรัสวิไล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต กีฬา และทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม วิทยาเขตกำแพงแสน ประธานเปิดงานการประกวดธิดาเกษตรกำแพงแสนประจำปี 65 ร่วมด้วย นายอุกษฏ์ มนูจันทรัล ผอ.สำนักวิทยาเขตกำแพงแสน รศ.ดร.วินัยพูนศรี คณบดี คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ ณ เวทีการแสดงศิลปวัฒนธรรม ในงานเกษตรกำแพงแสน ม.เกษตร วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม
โดยมีสาวงามผู้เข้าประกวด จำนวน 13 คน เป็นนิสิต และนักเรียนโรงเรียนสาธิต มีอายุตั้งแต่ 15ปี ขึ้นไป ซึ่งผู้สมัครต้องมีความรู้พื้นฐานการเกษตรอย่างดี และไม่เคยได้รับรางวัลในการประกวดธิดาเกษตรฯ มาก่อน โดยในปีนี้ ผู้เข้าประกวดต้องแต่งกายด้วย เสื้อโปโล สีชมพู กางเกงสีขาว ซึ่งเป็นปีแรกที่ผู้เข้าประกวด ไม่ต้องสวมชุดไทยเรือนต้นเสื้อแขนกระบอกนุ่งกับผ้าซิ่นผ้าทอลายขวาง ในการประกวดเดินโชว์ตัว 3 รอบ เพื่อคัดเลือก และตอบคำถาม จาก 13 คน คัดเลือกให้เหลือจำนวน 5 คน และคัดให้เหลือ 3 คน พร้อมกับตอบคำถาม
สำหรับผลการประกวด น.ส.พัทธ์ธีรา กว้างเรืองฤทัย คณะวิทยาศาสตร์เกษตร (บางเขน) ได้ตำแหน่ง ธิดาเกษตรกำแพงแสน ประจำปี 2565 รองอันดับที่ 1 ได้แก่ น.ส.ภัทรนันทน์ ศรีสุข คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ รองอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.ปิยธิดา บาส รร.สาธิตฯ และ น.ส.ธนัญญา ป้อมสกุล รร.สาธิตฯ ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่ ขวัญใจสื่อมวลชนและ ขวัญใจกำแพงแสน
ข่าวภาพ-วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์