วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมระทึกหวิดบึ้ม​ ไฟไหม้ร้านขายน้ำมะพร้าวอ่อนในปั้มน้ำมัน

ระทึกหวิดบึ้ม​ ไฟไหม้ร้านขายน้ำมะพร้าวอ่อนในปั้มน้ำมัน

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

วันที่ ​24 ​ต.ค.65​ พ.ต.ต.​รัตนชัย​  หงษ์ศุภรางค์พันธ์​ สว.(สอบสวน) จ.นครปฐม​รับแจ้งเหตุ​เพลิง​ไหม้​  ภายใน​ปั้มน้ำมัน​แห่งหนึ่ง ต.บางช้าง​ อ.สามพราน​ จ.นครปฐม​ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรถดับเพลิงจาก อบต.บางช้าง​ ​เทศบาลเมือง​สามพราน ​อบต.คลองใหม่​ 

ที่เกิดเหตุ​ เป็น​ห้อง​ชั้นเดียว 2 คูหา อยู่ภายในปั้มน้ำมัน ​  พบมีกลุ่มควันและแสงไฟกำลังลุกไหม้ภาย​ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกัน​ระดม​ฉีด​น้ำ​ใช้เวลา​ ประมาณ 30 นาทีเพลิง​จึง​สงบ​   จากการตรวจสอบพบภายในถูกไฟไหม้​ได้รับความเสียหาย​  ​ฝ้าเพดาน​ และ​ผนังปูน​ก็ถูกไฟไหม้​   เบื้องต้น​ทราบว่า ที่เกิดเหตุ​เป็นร้านที่ผลิตน้ำมะพร้าวน้ำหอม บรรจุขวด​ สำหรับ​แช่เย็น​​​ เตรียม​ส่ง​ให้ลูกค้า ​ด้านในมีตู้​เย็น​แช่​แข็ง ​จำนวน ​4 ตู้​  ขวดพลาสติก เครื่องปอกมะพร้าว

จากการสอบถาม​พนักงาน​ปั้มน้ำมัน​ เล่าว่า​ เห็น​กลุ่มควัน​ ลอยออกมาจาก​ ในห้อง​จึงเรียก​เพื่อน​ร่วม​งาน​ เปิด​ประตู​เข้าไปดู​พบว่า​ไฟกำลังลุกไหม้​แผง​ไฟฟ้า​และ​ตู้เย็น​ ​จึงรีบ​โทร​แจ้งตำรวจ​  โชคดีที่ดับเพลิงทันถ้าไฟไหม้รุนแรงและลุกลามเข้ามมาในปั้ม คงจะเกิดเหตุอันตรายกว่านี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่​สันนิฐาน​ ว่าน่าจะเกิด​จากไฟ​ฟ้ารัดวงจร​  ซึ่งได้ประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 7​ มาตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุ​ต่อไป………………………………………….

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์