วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกทั่วไปวิจารณ์สนั่น! ตร.หนุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งคู่แฟนสาว ใช้รถหลวงเป็นแบ็กกราวนด์ ชาวเน็ตถามเหมาะสมไหม

วิจารณ์สนั่น! ตร.หนุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งคู่แฟนสาว ใช้รถหลวงเป็นแบ็กกราวนด์ ชาวเน็ตถามเหมาะสมไหม

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เพจกะโหลกแดงแฉ ตำรวจหนุ่มใช้ของหลวงมาประกอบฉากถ่ายพรีเวดดิ้ง ชาวเน็ตแห่พาคณะทัวร์ไปเยี่ยมจนต้องลบคลิป ถามเอารถหลวง 5 คัน มาใช้ส่วนตัวเหมาะสมไหม

หลังจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับผู้กองเอารถหลวง 5 คันมาถ่ายพรีเวดดิ้งกับแฟนสาว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โดยภายในคลิปวิดีโอความยาว 14 วินาที จะเห็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเอารถยนต์หลวง 3 คันมาใช้ถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งถ่ายกันที่หน้า สน. แห่งหนึ่ง โดยใช้รถหลวง 2 คันจอดขนาบข้าง ก่อนที่เจ้าบ่าวที่เป็นนายตำรวจและเจ้าสาวจะเปิดประตูออกมาจากรถที่ติดเครื่องยนต์และเปิดไฟไซเรนโชว์ ก่อนจะเดินจูงมือกันออกมาอย่างชื่นมื่น

นอกจากนี้ยังพบอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเจ้าสาวเดินยิ้มเข้ากล้องโดยมีฉากหลังเป็นรถหลวงที่ถูกเอามาจอดอยู่ด้านหลังถึง 5 คัน ซึ่งทั้งหมดติดเครื่องยนต์และเปิดไฟไซเรน

โดยทวิตเตอร์ของ “Red Skull” ได้ตั้งคำถามกับคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า “ดูมีสง่าภาษีมากครับ ชาวบ้านทั่วไปอยากถ่ายพรีเวดดิ้งแบบนี้ต้องทำหนังสือถึง ผบ.ตร.ไหมครับ” และ “เขาไม่จำจากบทเรียนที่ผ่านๆ มาเลยเหรอว่าของหลวงไม่ควรเอามาใช้กับเรื่องส่วนตัว ในติ๊กต็อกทัวร์ลงจนลบไปเรียบร้อย”

ทั้งนี้ พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของบ่าวสาวคู่นี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เรียกร้องให้มีการตรวจสอบว่าสามารถทำได้หรือไม่ อีกทั้งยังตำหนิว่านำภาษีของตนเองไปทำเรื่องไร้สาระ

แหล่งที่มาmgronline
คชสีห์นิวส์ 5
คชสีห์นิวส์ 5https://www.kochasrinews.com
รองผู้อำนวยการสำนักข่าวคชสีห์

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์