วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสลดพบศพทารกถูกทิ้งในป่ากระถินย่านสามพราน

สลดพบศพทารกถูกทิ้งในป่ากระถินย่านสามพราน

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

ช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ค.65 พ.ต.ท.ธันวา  สองวิหก รองผกก.สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งในป่ากระถินในซอยโรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์แก้ว เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเข้าซอยแยกจากถนนวัดเทียนดัด ประมาณ 300 เมตร ที่ริมถนนเป็นป่ากระถินเดินเท้าเข้าไปประมาณ 20 เมตร พบกระเป๋าผ้าสีดำ ภายในมีถุงพลาสติก สีขาว ใส่ศพทารถเพศหญิงอายุประมาณ8-9 เดือนถูกห่อหุ้มด้วยเสื้อแขนยาวสายดอกสีส้ม เสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน และในถุงยังพบโสร่งสีน้ำเงิน 1ตัว โดยที่ถุงมีปากกาเขียนคำว่า หม่องชิน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

สอบนายนันธิพัฒน์  สงศิริ อายุ 26 ปี หนุ่มที่พบศพคนแรก เล่าว่า ตนเป็นพนักงานไลน์แมน และจะมีกลุ่มเพื่อนๆนั่งรอ ออเดอร์ลูกค้าใกล้จุดเกิดเหตุโดยเดินจะเข้าไปปัสสาวะในป่ากระถิน แต่ได้กลิ่นเหม็นเน่า ระหว่างเดินออกมาก็เจอกระเป๋าสีดำวางอยู่ และกลับไปนั่งพร้อมบอกเพื่อนๆว่าได้กลิ่นเหม็นและเจอกระเป๋า เพื่อนจึงไปเปิดดู ก็พบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ สอบสวนติดตามหาตัวพ่อแม่ที่นำทารกมาทิ้ง ดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้มอบศพให้มูลนิธิฯชันส่งนสูตรที่ นิติเวช รพ.ศิริราช

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์