วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกกีฬา“มาดริด” เล็งดึง “ฮาแลนด์” ร่วมทีมปี 2024

“มาดริด” เล็งดึง “ฮาแลนด์” ร่วมทีมปี 2024

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

สื่อสเปนระบุ เรอัล มาดริด เล็งดึงตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าป้ายแดงของแมนฯซิตี้ ไปร่วมทัพในปี 2024

เพิ่งจะเปิดตัวกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี ที่หวังตามรอยคุณพ่อ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตแข้งเรือ แต่ก็ยังมีข่าวจากสื่อใหญ่สเปนอย่าง อาส รายงานว่ามีทีมชั้นนำของยุโรปสนใจดึงตัวไปร่วมทัพในอนาคตเรียบร้อยแล้ว นั่นคือเรอัล มาดริด

อาส ระบุว่า มาดริด ไม่ได้รีบร้อนอยากได้ตัว ฮาแลนด์ เร็ว ๆ นี้ เพราะต้องการให้เวลานักเตะได้เติบโตและพัฒนาฝีเท้าไปไกลกว่านี้ก่อน

ซึ่ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด ให้สัมภาษณ์กับ เอล ชิรินกีโต้ รายการโทรทัศน์ในสเปนว่า ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายของทีมมานานแล้ว แต่อย่างเร็วที่สุดคือจะซื้อหลังปี 2023 เป็นต้นไป ไม่เกี่ยวกับการพลาดคว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ เป้าหมายหลักของชุดขาวที่ตัดสินใจต่อสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามข่าวลือ

ทั้งนี้ อาส วิเคราะห์เพิ่มเติมว่าสาหุหลักที่ มาดริด ยอมรอต่อไปอีก 2 ปี แม้ว่า ฮาแลนด์ จะถูกยกให้เป็นนักเตะที่น่าจับตาที่สุดคนหนึ่งของโลก เป็นเพราะพวกเขาต้องการพิจารณาการใช้งานในระยะยาว เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาตอนอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฮาแลนด์ มีประวัติได้รับบาดเจ็บค่อนข้างถี่ และเชื่อว่าทุกคนยังไม่ได้เห็นศักยภาพเต็มที่ในการต่อกรกับทีมชั้นนำของยุโรป

ขอบคุณแหล่งที่มา:PPTV36

คชสีห์นิวส์17
คชสีห์นิวส์17http://www.kochasrinews.com
บรรณาธิการข่าวต่างประเทศ

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์