วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจนครปฐมรวบหนุ่มขับเก๋งขนยาบ้า1.2 แสนเม็ดคาด่านตรวจ

ตำรวจนครปฐมรวบหนุ่มขับเก๋งขนยาบ้า1.2 แสนเม็ดคาด่านตรวจ

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

ตำรวจเมืองนครปฐมตั้งด่านตรวจ เจอหนุ่มขับเก๋งจะเลี้ยวรถหนีตรวจค้นเจอยาบ้า1.2 แสนเม็ด สารภาพรับจ้างขนยามาส่งโดยการติดต่อทางไลน์ สอบประวัติพบก่อเหตุมาโชกโชน เตรียมขยายผลตาตัวการรายใหญ่ต่อไป

 วันที่ 22 พ.ย. 64  ที่ห้องประชุม สภ.เมืองนครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจกุล ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม แถลงข่าวผลการจับกุมนายประกรณ์ อายุ 35 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) สีส้ม จำนวน 118,800 เม็ด    2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) สีเขียว จำนวน 1,200 เม็ด รวมทั้งสิ้น 120,000 เม็ด  รถยนต์ ฮอนด้า ทะเบียน กฉ 5204 กาญจนบุรี( หลังจากตรวจสอบเป็นหมายเลขทะเบียน กธ 890 ฉะเชิงเทรา )โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

โดยวันที่ 21 พ.ย. 64 เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ได้ตั้งจุดตรวจ บริเวณ หน้าศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดนครปฐม ถนนเพชรเกษม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พบรถยนต์ ทะเบียน กฉ 5204 กาญจนบุรี โดยมีนายประกรณ์ เป็นผู้ขับขี่มาในลักษณะท่าทีมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้น พบยาบ้ารวม 1.2 แสนเม็ด อยู่บริเวณช่องวางเท้าด้านหน้าเบาะผู้โดยสารข้างผู้ขับขี่

สอบถามนายประกรณ์ฯ ให้การว่าของกลางเป็นของตนเองจริง โดยการติดต่อว่าจ้างมาทางไลน์ กับเพื่อน ชื่อ นายแมน โดยเวลาประมาณ 08.00 น. ให้เข้าไปรับยา เสพติด ที่ปั๊มแก๊ส NGV ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี แต่เมื่อไปถึงได้ข้อความทางไลน์ แจ้งว่า ย้ายจุดไป หน้าวัดบางนมโค จ.อยุธยา และ แจ้งว่าย้ายไป ตลาดนพวงศ์จ.ปทุมธานีเมื่อไปถึงก็ได้รับข้อความไปพบบริเวณจุดนัดพบจุดแรกบริเวณปั๊มแก๊สNGV ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี และ เวลาประมาณ 21.00 น.ให้นำของกลางไปวางในเขตจังหวัด ราชบุรี เมื่อวางของกลางเรียบร้อย ให้ตัวนายประกรณ์ฯ บอกมาทางไลน์ ไปวางไว้บริเวณไหน เดียวจะมีคนมารับต่ออีก ทอดหนึ่ง โดยได้รับการว่าจ้างเป็นเงิน 20,000 บาท โดยจะจ่ายหลังจากทางานเสร็จเรียบร้อย และยังให้การอีกว่า ตนเองได้เสพมาเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ซึ่งหลังทำการจับกุมได้ส่งตัวดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป พร้อมเตรียมขยายผลเพื่อหาตัวการใหญ่

และตรวจสอบประวัติ พบว่า นายประกรณ์ นั้นมีพฤติกรรมก่อเหตุและถูกจับกุมมาอย่างโชกโชน มีประวัติการกระทำความผิดมาตั้งแต่ปี 2550 มีทั้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ลักลอบเล่นการพนัน  ตัวการเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ข้อหา ตัวการลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์