วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกบันเทิงเสี่ยชัช สายเปย์ กลับบ้านไปขายหน่อกล้วยแล้ว

เสี่ยชัช สายเปย์ กลับบ้านไปขายหน่อกล้วยแล้ว

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

เป็นกระแสที่มีคนติดตามกันเยอะ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 64 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.7 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัช หลังทราบว่าเสี่ยชัช เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ที่เปิดเป็นซุ้มเพาะชำหน่อต้นกล้วยไข่ ที่มีอยู่หลากหลายสายพันธุ์ พบเสี่ยชัด และลูกสาวกำลังขนเอาหน่อกล้วยขึ้นรถยนต์กระบะเพื่อที่จะนำเอาไปส่งลูกค้า และส่วนหนึ่งจะนำเอาไปไว้ที่ร้าน เสี่ยชัช สายเปย์ ซึ่งอยู่บริเวณตลาดมอกล้วยไข่ ที่อยู่ห่างไปกว่า 4 กิโลเมตร

โดยเสี่ยชัชขับรถไปส่งด้วยตัวเอง ระหว่างไปส่งหน่อกล้วยตามร้านต่างๆ โดยเฉพาะบริเวณหน้าร้านของเสี่ยชัช เมื่อทราบว่าเสี่ยชัชจะเดินทางมา ก็ได้มีชาวบ้านที่แวะเวียนเข้ามาซื้อของฝากได้มายืนเฝ้ารอขอถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับเสี่ยชัชเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนได้อุดหนุนซื้อหน่อกล้วยเสี่ยชัช สายเปย์ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

น้องกล้วย ลูกสาวเสี่ยชัด กล่ าวว่า รู้สึกดีใจมากปกติพ่อตนจะไม่ว่างงานเยอะมากช่วงนี้ตนจึงได้มารับช่วงต่อจากคุณพ่อซึ่งจริงๆ แล้วร้านนี้เปิดมานานแล้ว มาวันนี้ได้เตรียมที่จะปรับปรุงร้านใหม่เพราะหน่อกล้วยของพ่อตนที่นี่จะขายดีมาก ส่วนตัวแล้วเมื่อพ่อไปอยู่ไกลๆ แบบนั้นตนก็มีความเป็นห่วงและคิดถึงคุณพ่อเหมือนกัน ทั้งนี้ตนขอฝากร้านขายหน่อกล้วย เสี่ยชัช สายเปย์ ที่ตลาดแห่งนี้ด้วยก็แล้วกัน

นายธนสิทธิ์ กล่าวว่า กลับมาจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย.แล้ว วันนี้มีเวลาว่างจึงได้มาช่วยลูกสาว ขายส่งหน่อกล้วย โดยตนช่วงนี้ยอมรับไม่ค่อยมีเวลาว่างสักเท่าไร เพราะมีคิวงานเดินสายไปตามสถานที่ต่างๆ ย าวไปถึงปีหน้าซึ่งวันพรุ่งนี้ตนก็คงจะเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ เช่นเดิม ส่วนร้านที่เปิดขายอยู่นั้นตนให้ลูกสาวดูแลแทนไปก่อน และขอฝากให้แฟนคลับ ที่ผ่านไป ผ่านมาต้องการหน่อกล้วยคุณภาพอย่าลืมมาอุดหนุนได้ที่ ร้านเสี่ยชัช สายเปย์ ตลาดมอกล้วยไข่ ขาล่องไป จ.นครสวรรค์ จะมีป้ายหน้าร้านบอกอย่างชัดเจน

ขณะเดียวกัน น้องเกตุ อดีตคนเคยรักของเสี่ยชัช เดินทางไปที่ตลาดคลองแม่ลายจุดเกิดเหตุคลิปดังเกาะรถที่ส่งให้ตัวเองดังในชั่วข้ามคืน ร่วมแจกข้าวสารอาหารแห้ง ไข่ไก่ ขนม แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน พร้อมฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุด ดังเพราะคลิปแท้ๆ สำหรับ ซ้อเกตุ อดีตหวานใจเสี่ยชัชสายเปย์ที่ตอนนี้ใครก็ต่างรู้จักกันดี หลังจากมีคลิปวิดีโอเกาะรถสะบั้นรักกลางตลาด ทำให้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งพรีเซ็นเตอร์ งานรีวิวสินค้า งานไลฟ์ขายสินค้า รวมทั้งงานเพลงของตัวเองที่พึ่งปล่อยออกมาหมาดๆ ทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ

โดยในวันนี้ น้องเกตุ ขอร่วมหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือชาวกำแพงเพชร ด้วยการนำข้าวสาร ไข่ไก่ ขนม และสิ่งของบริโภคต่างๆ ตั้งโต๊ะแจกให้กับพี่น้องประชาชนผู้ที่ประสบปัญหาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน บริเวณด้านหน้าตู้สายตรวจคลองแม่ลาย ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จุดเกิดเหตุที่ทำให้โด่งดังจนมีคนรู้จักไปทั่วประเทศ

โดยมีประชาชนมายืนรอต่อคิวรับสิ่งของจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบจาก อสม.ตำบลคลองแม่ลาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้สายตรวจคลองแม่ลาย ทั้งตรวจวัดอุณหภูมิ การควบคุมการยืนให้เว้นระยะห่าง

#ที่มาข่าวไทยรัฐ

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์