วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกกีฬาบอร์ดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ทนแล้ว เตรียมประกาศปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์แบบด่วนจี๋เซ่นสังเวยผลงานการคุมทีมแพ้ ลิเวอร์พูล คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด...

บอร์ดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ทนแล้ว เตรียมประกาศปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์แบบด่วนจี๋เซ่นสังเวยผลงานการคุมทีมแพ้ ลิเวอร์พูล คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขาดลอย 5-0 ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.

-

อ่านข่าวนี้กดที่นี่

ต่อความเคลื่อนไหวในรั้วโรงละครแห่งความฝัน ล่าสุดเมื่อ 25 ต.ค. แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ได้รายงานว่าบอร์ดของสโมสรถกกันอย่างหนักหลังเห็นผลงานที่เหลวแหลกของทีมในเกมล่าสุด และเตรียมแถลงปลด โซลชา อย่างแน่นอนในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า อันหมายความว่านายใหญ่ชาวนอรเวย์ได้คุมทีมเป็นนัดสุดท้ายผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า โซลชา จะพ้นไปจากสโมสรก่อนได้คุมทีมลงเล่นนัดต่อไปในลีกสุดสัปดาห์นี้บุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ แถมเชื่อกันว่านักเตะทีม ปีศาจแดง รู้ข่าวกันโดยถ้วนหน้าแล้วว่าเจ้านายจะโดนเด้ง แต่สโมสรขอให้ทุกคนเก็บข่าวเป็นความลับเอาไว้ก่อน ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบากแพ้มาแล้วห้านัดจากเก้านัดหลัง และไม่ชนะในลีกเลยตลอดสี่นัดที่ผ่านมา กระทั่งเกมแพ้ หงส์แดง แบบน่าอับอายส่งผลให้บอร์ดจำเป็นต้องพิพากษาอนาคตของผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์โดยด่วนเนื่องจากสโมสรแพ้คู่ปรับสำคัญในบ้านด้วยสกอร์ที่ย่อยยับที่สุดในรอบ 126 ปี และที่สำคัญ ผีแดง ไม่มีเกมให้ลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์ด้วยหลังจากถูก เวสต์แฮม เขี่ยตกรอบฟุตบอลลีกคัพไปแล้วเมื่อเดือนก่อน อันทำให้นักเตะจะได้พักกันเพิ่มหนึ่งวันก่อนเกมบู๊กับ ไก่เดือยทอง ขณะที่สโมสรก็มีเวลามากพอต่อการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ มีการแจกแจงรายละเอียดว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเดือดเป็นร้อนต่อผลงานของสโมสรอย่างหนักถึงขนาดตัดสินใจยกเลิกนัดหมายทุกชิ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ต.ค. เพื่อใช้เวลาทั้งหมดที่มีอยู่คุยกับตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรอันนำมาซึ่งข่าวการปลด โซลชา ดังกล่าว

22แชร์ 1 ครั้งถูกใจแสดงความคิดเห็นแชร์

#เอมหาชัย
#เอมหาชัยhttps://www.kochasrinews.com
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

ข่าวยอดนิยมในสัปดาห์